Sunday, May 5, 2013

Latest Writing

From other publications - blog below

Jewish Daily Forward. Encountering history on the tunnels of Odessa (excerpt from Hidden Cities).

Publisher's Weekly. Legal, but interesting, travel destinations around the world.

The Big Idea (John Scalzi blog). Memoir writing - an explanation.

Huffington Post. Hidden side to the World's Cities (excerpt from Hidden Cities).


From Narrative.ly

Prohibited Panoramas - the beautiful abandoned observation decks of New York City
On Tract - some interesting stories from some out-of-the-way census tracts
Riding the Green Wave - my favorite cab ride ever (you've got to scroll down)
Heartbreaker - what not to do on a first date (again, you've got to scroll down)

3 comments:

  1. Bệnh thoái hóa cột sống là bệnh khá phổ biến hiện nay , bệnh thoái hóa cột sống gây cho người mắc phải rất khó chịu và khó khăn trong cuộc sống. Hiện nay có rất nhiều đông trùng hạ thảo tốt trên thị trường , và đông trùng hạ thảo aloha là một trong số đó . Để dể dàng co thai thì hiện nay có rất nhiều phương pháp mà dân gian và bác sĩ truyền lại nhưng tăng khả năng thụ thai bằng thuốc cũng là một phương pháp tồi ưu tốt nhất hiện nay được nhiều người áp dụng . Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và chống nắng trong thời tiết hiện nay thì kem chống nắngsakura my pham nhat ban sẽ giúp bạn thực hiện điều nay an toàn và nhanh chóng.

    ReplyDelete
  2. Đối với các món học nấu ăn ở đâu xào: nên sử dụng thịt phi lê hay bún riêu cua thịt thăn. Khi xào, thịt sẽ mềm mà cách làm bánh tráng trộn không bị dai.- Đối với các món hầm (bò kho, bò nấu bia...) chọn phần bánh bao chiên thịt có gân như: bắp bò, gân, vịt nấu chao đuôi bò, đùi bò... món ăn mới ngon. Khi nấu các món sườn xào chua ngọt bò hầm, nên thêm phụ liệu như tỏi vịt om sấu , gừng, vỏ quế, đinh hương, món ăn sẽ thơm hơn, không béo ngậy, giá trị dinh dưỡng nhiều.- Đối với các món nướng: nên dùng thịt phi lê hay phần nạm có chút mỡ, khi cách làm pate gan nướng sẽ thơm ngon hơn. Khi thịt bị dính cách làm bánh bông lan chút xăng dầu, muốn rửa sạch, tẩy mùi thì bạn cách làm gà rán nên ngâm vào trong nước trà đỏ chừng 30 phút rồi hãy mới rửa sạch, để ráo nước và chế biến bình thờng. Khi đó mùi hôi xăng dầu sẽ không còn trong miếng thịt nữa. Thịt dính rất nhiều bụi bẩn, muốn rửa sạch các bụi bẩn đó, nên dùng nớc vo gạo ấm để rửa thì mau sạch hơn.

    -----------------------------------

    in băng rôn giá rẻ |
    in kỹ thuật số khổ lớn |
    in ấn quảng cáo |
    thi công quảng cáo |
    quảng cáo lê gia

    ReplyDelete
  3. Nếu như sân thượng của bạn thiết kế văn phòng đang để trống không sử dụng vào mục đích gì, tại sao không thiết kế showroom thử thiết kế một sân vườn ở trên thiết kế phòng ngủ mái để vừa giúp chống ... Ai cũng muốn thiết kế phòng bếp trang trí cho bàn làm việc thiết kế shop của mình thật bắt mắt mà quên mất một điều thiết kế căn hộ đôi khi những vật trang trí ấy lại vô tu van thiet ke noi that tình tạo nên ... Khởi động từ năm 2012 Starhill dự án căn hộ kết hợp kinh doanh thiết kế chung cư nổi tiếng biến thành cơn sốt trên sàn giao dịch thiết kế nhà đẹp bất động sản. Nếu như bàn nhựa, bàn sắt thiet ke noi that lounge cho ta thấy được sự tiện dụng thì bàn gỗ tự nhiên lại mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp. Một shop quần áo thời trang đẹp chắc chắn sẽ khiến khách hàng ghé thăm nhiều oz lần và giới thiệu cho bạn bè thiet ke nha hang cùng người thân, mở ra một nha dep tiềm năng kinh ...

    ReplyDelete